Hưng Yên: Họp bàn về chương trình xây dựng nhà ở cho hộ người có công và hộ nghèo

Đăng ngày 10 - 12 - 2019
100%

Ngày 9.12, Ban tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Chung tay xây dựng nhà ở cho hộ người có công và hộ nghèo tỉnh Hưng Yên năm 2019 – 2020” (Ban tổ chức chương trình) tổ chức cuộc họp về xây dựng và triển khai tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Chung tay xây dựng nhà ở cho hộ người có công và hộ nghèo tỉnh Hưng Yên năm 2019 – 2020” (viết tắt là chương trình). Đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức chương trình chủ trì cuộc họp. Dự họp có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thị Tuyến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đoàn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
 

Toàn cảnh cuộc họp

Toàn cảnh cuộc họp

Theo kế hoạch, chương trình dự kiến diễn ra vào tối ngày 26.12.2019 tại Trung tâm hội nghị tỉnh, được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.


Tại cuộc họp, các đơn vị đã báo cáo công tác chuẩn bị tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, tổ chức tham gia hỗ trợ xây nhà cho hộ người có công và hộ nghèo khó khăn về nhà ở; rà soát đối tượng, lập danh sách, tổng hợp số lượng hộ người có công và hộ nghèo có nhu cầu hỗ trợ xây nhà; dự kiến kịch bản, nội dung chương trình truyền hình trực tiếp. Các đại biểu còn tham gia đóng góp ý kiến về chủ đề, nội dung kịch bản, thời lượng chương trình; phân công nhiệm vụ các thành viên ban tổ chức; cách thức tổ chức tuyên truyền, vận động, tôn vinh các doanh nghiệp tham gia chương trình...


Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức chương trình yêu cầu: Để chương trình diễn ra trang trọng, tạo ấn tượng đến các đại biểu, doanh nghiệp cùng đông đảo khán giả truyền hình, các thành viên trong ban tổ chức chương trình, đặc biệt là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Hưng Yên cùng với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh chuẩn bị tốt kịch bản, nội dung chương trình, cũng như tổ chức các hoạt động tuyên truyền trước, trong và sau chương trình. 


Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị liên quan bám sát kế hoạch nhất là về thời gian tổ chức chương trình để triển khai các nội dung hoạt động bảo đảm tiến độ, chất lượng. Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh, các sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư… chủ động phối hợp tham gia tuyên truyền, vận động và chốt danh sách doanh nghiệp tham gia chương trình, số lượng tiền hỗ trợ để Ban tổ chức tôn vinh. 


Sở Tài chính và các đơn vị liên quan cân đối ngân sách để bố trí kinh phí tổ chức chương trình, bảo đảm toàn bộ kinh phí huy động từ các doanh nghiệp sẽ sử dụng để hỗ trợ trực tiếp xây nhà ở cho hộ người có công và hộ nghèo… 

Tin mới nhất

Nâng cao chất lượng cuộc sống của người có công và thân nhân người có công với cách mạng(29/09/2023 7:25 SA)

Hội nghị tập huấn giải quyết trợ cấp mai táng khi người có công từ trần và Nghị định số...(31/08/2023 4:29 CH)

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, tặng quà người có công, gia đình liệt sĩ tại huyện Tiên Lữ(27/07/2023 1:39 CH)

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn thăm, tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn thành...(27/07/2023 8:34 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Quốc Toản thăm, tặng quà người có công với cách mạng...(24/07/2023 9:00 SA)

°
400 người đang online