Thông báo về việc thực hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý Nhà nước của Sở Lao động TBXH tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên

Đăng ngày 14 - 09 - 2019
100%

Thực hiện Kế hoạch số 117/KH-UBND ngày 10/9/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh, kể từ ngày 16/9/2019, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên chính thức đi vào hoạt động.

Các thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động TBXH được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hưng Yên.

Địa chỉ số 02, Đường Chùa Chuông, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên (phía trước Bưu điện tỉnh).

Thời gian làm việc: - Buổi sáng: từ 8 giờ đến 11 giờ;

                               - Buổi chiều: Từ 14 giờ đến 16 giờ 30 phút.

Các thủ tục hành chính đã tiếp nhận trước ngày 16/9/2019, công dân/tổ chức nhận kết quả tại Sở Lao động TBXH theo thời hạn quy định tại Phiếu hẹn trả kết quả. 

Tin mới nhất

Quy định trách nhiệm người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước trong việc thực hiện...(20/08/2020 3:46 CH)

Thực hiện cấp giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài làm việc tại tỉnh qua mạng điện tử...(10/08/2020 10:39 SA)

Hưng Yên xếp thứ 27/63 tỉnh, thành phố về chỉ số CCHC(13/02/2020 10:32 SA)

Kế hoạch Cải cách hành chính Sở Lao động TBXH năm 2020(20/01/2020 2:44 CH)

Hưng Yên khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh(20/09/2019 3:10 CH)

Phát động cuộc thi “Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính...(05/09/2019 4:26 CH)

Thông báo về việc cắt giảm thời gian thực hiện một số thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý...(30/07/2019 8:25 SA)

Quyết định công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động TBXH(23/07/2019 10:23 SA)

Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động TBXH thực hiện tại...(05/03/2019 8:56 SA)

Chi Đoàn Sở Lao động TBXH tham gia Hội thi "Tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính và sáng tạo...(17/08/2018 10:35 SA)

°
47 người đang online