Hội thi học sinh với công tác phòng, chống tệ nạn xã hội

Đăng ngày 29 - 03 - 2021
100%

Ngày 26 tháng 3 năm 2021, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Phù Cừ, Ủy ban nhân dân thị xã Mỹ Hào tổ chức 02 Hội thi học sinh với công tác phòng chống tệ nạn xã hội tại trường THCS Quang Hưng (huyện Phù Cừ) và trường THCS Bần Yên Nhân (thị xã Mỹ Hào)

Hội thi tại trường THCS Quang Hưng diễn ra vào buổi sáng ngày 26/3, với sự tham gia của 6 đội thi cùng toàn thể các thầy cô giáo và 337 học sinh tham gia cổ vũ. Buổi chiều Hội thi được tổ chức tại trường THCS Bần Yên Nhân với sự góp mặt của 6 đội thi đến từ các chi đoàn đại diện khối 7, 8, các thầy cô giáo và 875 học sinh tham gia cổ vũ.

 

Hình ảnh Hội thi tại trường THCS Quang Hưng

Mỗi Hội thi gồm có 6 đội thi đã tranh tài sôi nổi qua 04 phần thi gồm: giới thiệu, hiểu biết, tiểu phầm và tuyên truyền viên, đặc biệt là phần thi tiểu phẩm được các đội thi tại 2 trường dàn dựng công phu, với chất lượng nghệ thuật và nội dung kịch bản phản ánh dược những nguy cơ ma túy, tội phạm và tệ nạn xã hội thâm nhập vào môi trường học đường, cách phòng tránh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Các tiểu phẩm dự thi đã đưa ra những cảnh báo chân thực về các hệ lụy đáng buồn do ma túy, mại dâm…gây ra làm thay đổi tư duy và lối sống của học sinh. Đồng thời, kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng nhằm gìn giữ, bảo vệ môi trường học đường lành mạnh, không có tệ nạn xã hội.

Hội thi tại trường THCS Quang Hưng và trường THCS Bần Yên Nhân đã diễn ra trong không khí sôi nổi, kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Nàng Tiên Nâu, giải nhì cho đội Hoa Anh Túc, Hoa Hướng Dương, giải ba cho đội Anti Heroin, Win (Hội thi tại trường THCS Quang Hưng); giải nhất cho đội 1, Giải nhì cho đội 3,4 và giải ba cho đội 2,5 (Hội thi tại trường THCS Bần Yên Nhân).

Một số hình ảnh tại hội thi

Hội thi là hoạt động thường niên nhằm cung cấp thông tin, kiến thức pháp luật, qua đó nêu cao trách nhiệm của học sinh, thanh thiếu niên cũng như cộng đồng đối với công tác phòng, chống tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 

Tin mới nhất

Đẩy mạnh tuyên truyền về phòng, chống mua bán người(30/07/2023 6:38 SA)

Tổ chức chương trình "Nào cùng đi" với chủ đề “Kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội trong học...(24/05/2023 1:34 CH)

Kiểm tra công tác phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội tại huyện Văn Lâm và Văn Giang(19/05/2023 7:02 SA)

Hội nghị truyền thông Học sinh với công tác phòng chống tệ nạn xã hội năm 2023(28/04/2023 8:52 SA)

Học sinh Trường THPT Văn Giang với công tác phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2023(25/04/2023 8:14 SA)

°
64 người đang online