Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, tặng quà người có công và gia đình chính sách tại thị xã Mỹ Hào và huyện Khoái Châu

Đăng ngày 24 - 07 - 2021
100%

* Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2021), ngày 24.7, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Ngọt, là vợ liệt sĩ ở phường Phùng Chí Kiên và ông Hàn Ngọc Bình, thương binh hạng 1 ở phường Dị Sử (thị xã Mỹ Hào). Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Quách Thị Hương, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Trần Thị Thanh Thủy, Bí thư Thị ủy Mỹ Hào…

                          Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa tặng quà bà Nguyễn Thị Ngọt ở phường Phùng Chí Kiên (Thị xã Mỹ Hào)

 

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên, chúc bà Nguyễn Thị Ngọt và ông Hàn Ngọc Bình luôn mạnh khỏe, tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt; tích cực tham gia các phong trào thi đua do địa phương phát động. Đồng  thời lưu ý các cấp ủy, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác chăm lo người có công, các gia đình chính sách trên địa bàn.


Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và các đại biểu đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ thị xã Mỹ Hào và thắp hương trên các phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang. 


* Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Khoái Châu. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Bùi Thế Cử, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Quách Thị Hương, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh…

                Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa tặng quà, động viên ông Trần Văn Ưởng ở xã Thành Công (Khoái Châu)


Trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bà Nguyễn Thị Đặng, là mẹ liệt sĩ ở xã Đại Hưng; bà Trần Thị Lụa, là vợ liệt sĩ ở xã Nhuế Dương; ông Trần Văn Ưởng là thương binh ở xã Thành Công, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công đã cống hiến, hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương sáng trong mọi phong trào tại địa phương. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa cả về vật chất, tinh thần để các gia đình chính sách có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Tin mới nhất

UBND tỉnh ủy quyền thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước về lao động trong các khu công nghiệp trên...(27/02/2024 9:06 SA)

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, tặng quà đảng viên cao tuổi Đảng tại thành phố...(07/02/2024 9:53 SA)

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn tặng quà Tết tại huyện Văn Lâm(30/01/2024 9:10 SA)

Đồng chí Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà Tết gia đình...(29/01/2024 8:54 SA)

Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà Tết các cơ sở...(27/01/2024 9:31 SA)

°
112 người đang online