Hướng dẫn thực hiện thanh toán trực tuyến khi nộp hồ sơ TTHC trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh

Thanh toán trực tuyến khi thực hiện thủ tục hành chính là một trong những giải pháp thực hiện cải cách thủ tục hành chính một cách mạnh mẽ, thanh toán trực tuyến mang lại nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, minh bạch trong thu ngân sách, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, hiện đại, công khai, minh bạch.

Để tạo điều kiện cho người dân làm thủ tục trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính phối hợp với VNPT Hưng Yên và các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng nền tảng hoàn trả phí, lệ phí trong thực hiện thanh toán thủ tục hành chính trực tuyến với mục tiêu phục vụ người dân tốt nhất, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025.

Với quy trình thanh toán trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, người dân và doanh nghiệp chỉ cần một thiết bị có kết nối internet như máy tính hoặc điện thoại để đăng nhập, nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến các khoản phí, lệ phí với những thao tác đơn giản, từ đó, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh đã phối hợp với VNPT Hưng Yên nghiên cứu, xây dựng tài liệu hướng dẫn thanh toán trực tuyến khi nộp hồ sơ trên Hệ thống giải quyết thủ tục hành chính tỉnh qua nền tảng thanh toán trực tuyến của Cổng Dịch vụ công quốc gia đã được tích hợp với Hệ thống giải quyết thủ tục hành chính tỉnh.

Nội dung chi tiết tại đây: Hướng dẫn nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến 

 

 

Ban biên tập Cổng TTĐT Sở

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
25 người đang online